Tư vấn in tem thực phẩm các loại

Share:
by congtyinbaobibaongoc

Download disabled

The designer of this FontStruction has chosen not to make it available for download from this website by choosing an “All Rights Reserved" license.

Please respect their decision and desist from requesting license changes in the comments.

If you would like to use the FontStruction for a specific project, you may be able to contact the designer directly about obtaining a license.

Tem nhãn thực phẩm được nhiều đơn vị kinh doanh thực phẩm đóng gói trong bao bì, chai lọ,... sử dụng như tem nhãn bao bì cá khô, tem mực khô, hạt điều.... Mẫu tem thực phẩm không chỉ là điều kiện để sản phẩm được bày bán trên thị trường mà còn là yếu tố tạo ấn tượng với khách hàng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm, lợi ích cũng như là địa chỉ in tem nhãn thực phẩm uy tín, tốt nhất.

In Bao Bì Giấy Bảo Ngọc - đơn vị in tem nhãn thực phẩm chất lượng, uy tín

Nhu cầu sử dụng tem thực phẩm ngày càng cao, đồng nghĩa với việc có nhiều đơn vị in tem thực phẩm ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến công ty In Bảo Ngọc. Đơn vị được khách hàng tin dùng bởi uy tín, chất lượng trên thị trường. Dưới đây là một số điểm nổi bật được ưu tiên.

Tem nhãn sử dụng chất lượng giấy tốt, cho ra hình ảnh, màu sắc đẹp

Chất lượng tốt, đảm bảo mang đến sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng của mình.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, sẵn sàng tư vấn thiết kế mẫu tem miễn phí cho khách hàng.

Luôn cập nhật những mẫu, kiểu dáng thiết kế mới nhất trên thị trường.

Chi phí hợp lý, chắc chắn bất kỳ doanh nghiệp, cửa hàng ăn uống nào cũng có thể đặt in mẫu tem thực phẩm phù hợp cho mình. 

Thông tin liên hệ

Công Ty In Bao Bì Bảo Ngọc

Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh

Website:  https://inbaobigiay.vn/

Hotline: 0936 114 116

Email: kinhdoanh@inbaongoc.com

Lý do bạn nên in tem nhãn thực phẩm

Đầu tư in tem nhãn dán thực phẩm là việc rất quan trọng vì nó sẽ đem đến nhiều tiện ích cho doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng. Không chỉ xuất hiện ở các cửa hàng ăn nhanh, cơ sở kinh doanh thực phẩm lớn mà các quán cơm, quán ăn nhỏ cũng ưu tiên sử dụng. Dưới đây là một số lý do mà cơ sở kinh doanh của bạn nên chú trọng in tem thức ăn.

Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm hiện đang ngày càng phức tạp, do đó các cơ sở kinh doanh thực phẩm nên chú trọng in tem nhãn để cung cấp thông tin cho khách hàng biết rõ hơn về sản phẩm, từ đó tạo được lòng tin nơi họ về chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu sản xuất.

Thiết kế thẩm mỹ, bắt mắt

Với nhu cầu ngày càng cao của thị trường, giờ đây tem nhãn thực phẩm được thiết kế nhiều mẫu mã bắt mắt. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng của doanh nghiệp từ dân văn phòng, đến những khách hàng khó tính nhất. 

Giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí

Chi phí in tem thực phẩm rất hợp lý, giúp doanh nghiệp giảm được chi phí đáng kể. Vừa tối ưu giữa chi phí và hiệu quả sử dụng mà nó đem đến cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Đặc điểm cần biết khi in tem thực phẩm

Tem nhãn thực phẩm bằng giấy đem đến nhiều lợi ích cho đơn vị kinh doanh thực phẩm. Nó đồng thời là yếu tố kích thích người tiêu dùng mua hàng. Dưới đây là một số đặc điểm mà bạn cần lưu ý khi sử dụng tem nhãn thực phẩm.

Chất liệu giấy in tem thực phẩm

Việc lựa chọn chất liệu để in tem thực phẩm là rất quan trọng để đảm bảo an toàn vệ sinh và tính bền bỉ trong mọi điều kiện môi trường. Dưới đây là một số chất liệu phổ biến thường được sử dụng để in tem thực phẩm:

Decal nhựa đục: Đây là loại chất liệu khá phổ biến khi in tem thực phẩm do có độ bền tốt. Decal nhựa đục thích hợp cho các loại thực phẩm cần bảo quản trong môi trường ẩm ướt hoặc có tiếp xúc nhiều nước.

Decal đông lạnh: Được thiết kế để chịu được điều kiện nhiệt độ thấp và ẩm ướt trong môi trường đông lạnh, loại decal này thường được sử dụng cho các loại hải sản được bảo quản trong tủ đông hoặc tủ lạnh.

Decal giấy: Mặc dù không phổ biến như các loại decal nhựa, nhưng decal giấy vẫn được sử dụng cho các sản phẩm thực phẩm có điều kiện bảo quản ở mức độ trung bình và không yêu cầu khả năng chống thấm nước cao.

Nội dung cơ bản trên tem dán thức ăn

Khi in tem thực phẩm cần đảm bảo có các thông tin như logo, thông tin liên hệ, tên thương hiệu,... Ngoài ra có thể bổ sung thêm hạn sử dụng hoặc nguyên liệu... Qua đó có thể thể hiện độ chuyên nghiệp của cửa hàng, doanh nghiệp. Đặc biệt là chiếm được tình cảm và lòng tin của khách hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tem thực phẩm mà chúng tôi gửi đến khách hàng. Qua đó hy vọng giúp khách hàng có thể hiểu thêm về lợi ích, đặc điểm của việc in tem nhãn thực phẩm. Nếu quý khách đang có nhu cầu đặt in thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi.

  • Info:
    Created on Mon, 15th April. Last edited on Mon, 15th April.
  • License:
  • Categories:
    • -
  • Sets:
    • -
  • Tag:
    • -
  • Fave Tags:
    • -

0 Comments

Also of Interest

GlyphsApp

Get the world’s leading font editor for OSX.

More from the Gallery

Zeitgeistby PSerighelli
Temptationby sliveress
zamizdat eYe/FSby elmoyenique
Waterlandersby four
vcr_tape36by Poiqz
Viper12by elzero
tm MCM Typeby thalamic
Mixterby intaglio

From the Blog

News

The Numbers Competition

News

16 Years of FontStruct

News

Gridfolk: Interview with Zephram